เตรียมรับหน้าหนาวกับคอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ Fall/Winter 2017 จาก Uniqlo

ใกล้ฤดูหนาวเข้ามาทุกที แน่นอนว่าแฟชั่นหน้าหนาวก็เก๋ไม่แพ้ฤดูกาลไหนๆ และถ้าจะพูดถึงเสื้อผ้าที่เหมาะกับหน้าหนาวและครองใจใครหลายคนต้องแบรนด์นี้เลย Uniqlo ซึ่งได้เปิดตัวคอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ Fall/Winter 2017 จากความร่วมมือสุดพิเศษครั้งล่าสุดกับ อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ แฟชั่นไอคอนที่เป็นสัญลักษณ์ของสาวเก๋ในแบบปาริเซียงชิค (Parisian Chic) ในวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยคอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ศุกร์ที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป 

คอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ นำเสนอความเชื่อของอิเนสในการออกแบบเสื้อผ้าที่จะมอบความสวมใส่สบายให้ผู้หญิงทุกคนได้เผยความงามของตนออกมา ควบคู่กับปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเสื้อผ้าคุณภาพสูงที่มีความเป็นสากลทั้งในด้านการออกแบบและความสวมใส่สบาย โดยปรัชญาทั้งสองถูกนำมาผสานไว้ด้วยกันในคอลเลคชั่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนาโอกิ ทาคิซาวา ผู้อำนวยการด้านการออกแบบ สำหรับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 นับเป็นฤดูกาลที่ 8 ของความร่วมมือนี้ และจะเป็นครั้งแรกที่จะนำเสนอไลน์สำหรับผู้ชายด้วย

คอลเลคชั่นสำหรับฤดูกาลนี้ได้แรงบันดาลใจจากแนวคิด “ฮุกกะ” (hygge) ของชาวเดนมาร์กซึ่งเริ่มกลายเป็นที่สนอกสนใจไปทั่วโลกเมื่อเร็วๆ นี้ โดยคำนี้มีความหมายว่า “ความอบอุ่น” “บรรยากาศและพื้นที่อันแสนสบาย” หรือ “ความรู้สึกสุขสบาย” ด้วยหลักคิดของฮุกกะ คอลเลคชั่นจึงมุ่งที่จะช่วยสร้างสรรค์ช่วงเวลาอันสุขสันต์และแสนอบอุ่นใจกับคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเรา ไอเท็มสำหรับผู้ชายที่เพิ่มเข้ามาทำให้คอลเลคชั่นนี้มีสินค้ามากถึง 83 รายการให้เลือกใช้ได้ในหลากหลายสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่อยู่กับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรัก

สีสัน

ž การผสมผสานคู่สีขาว-ดำซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความงามสง่าที่คงอยู่ชั่วนิรันดร์

ž การแต่งแต้มด้วยสีสันสดใสมีชีวิตชีวา อาทิ สีส้มเจิดจ้าและสีเหลืองมะนาว

ž โทนสีกรมท่าซึ่งเป็นเสมือนลายเซ็นอันเป็นเอกลักษณ์ของอิเนส

สไตล์

ไอเท็มสำหรับผู้หญิงครอบคลุมทั้งเสื้อถักสปอร์ตแวร์แบบคลาสสิกและสเวตเตอร์ในลวดลายสไตล์นอร์ดิกที่ให้อารมณ์แบบฮุกกะและความรู้สึกย้อนยุค พร้อมด้วยไอเท็มในรูปทรงใหม่ๆ เช่น เสื้อโค้ทสั้นแบบMods Coat และเสื้อจัมพ์เอวแบบ Boa Blouson นอกจากนี้ ชุดเดรสในสไตล์ยอดนิยมของอิเนสยังได้รับการปรับโฉมให้สดใหม่ขึ้นอีกด้วย ส่วนสินค้าสำหรับผู้ชายมีทั้งเสื้อโค้ทแบบคอตั้งซึ่งเป็นสไตล์ที่นำเสนอในแบบของผู้หญิงมาโดยตลอดอยู่แล้ว พร้อมด้วยเสื้อนอกทั้งเนื้อผ้าทวีดและผ้าลูกฟูก และเสื้อถักผ้าแคชเมียร์

เพื่อนๆคนไหนสนใจ อยากจะซื้อให้ตัวเองหรือคนที่คุณรัก ใส่กันทั้งครอบครัวสามารถเข้าไปชมกันได้ เพราะคอลเลคชั่นนี้ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ศุกร์ที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป เฉพาะยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน และออนไลน์สโตร์ www.uniqlo.com/th รีบๆไปจับจองเป็นเจ้าของกันดีกว่า