DKNY เปิดตัวคอลเลคชันแคปซูล “MTA” ลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2019

ในโอกาสพิเศษของการเฉลิมฉลองวาระครบ 30 ปี แบรนด์ DKNY เลือกเผยสปิริตแห่งความคิดสร้างสรรค์ของเมืองนิวยอร์กผ่านแคมเปญโฆษณาและวิดีโอที่ได้นักร้องนักแต่งเพลงสาว “ฮอลซีย์” ซึ่งเป็นชาวนิวยอร์กแท้ ๆ มาเป็นผู้นำเสนอแคมเปญ โดยฮอลซีย์ได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และความสามารถอันโดดเด่นในแบบของเธอ ผ่านภาพถ่ายแต่ละภาพที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ซึ่งผลักดันให้คนรุ่นใหม่เดินทางเข้ามาสู่เมืองนิวยอร์กแห่งนี้ เมืองที่ทำให้ความฝันที่ดูเหมือนไม่มีทางเป็นไปได้ กลับเป็นไปได้ในที่สุด

ไม่เพียงเท่านั้นในวาระครบรอบ 30 ปีนี้ DKNY ได้สร้างสรรค์แคปซูลคอลเลคชันพิเศษขึ้น โดยร่วมมือกับ MTA หรือองค์การขนส่งนครนิวยอร์กเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ของความเป็นแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจากเมืองนิวยอร์ก เมืองที่มีแมนแฮตตันเป็นเหมือนหัวใจของเมือง และมีเส้นทางการเดินรถไฟใต้ดินเปรียบได้ดังเส้นเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงเมืองทั้งเมืองเอาไว้ ด้วยพลังที่ซ่อนอยู่ในถนนหนทางของเมือง นำไปสู่แรงบันดาลใจในการสร้างลายพิมพ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกนำมาใช้อยู่ทั่วทั้งคอลเลคชันแคปซูลนี้ โดยลายพิมพ์ MTA เป็นลายพิมพ์ภาพปะติดสีขาวดำของบรรดาป้ายสัญลักษณ์ที่เห็นได้ตามถนนหนทาง จากสถานีรถไฟใต้ดินและเลนจักรยานที่มีชื่อเสียงของเมืองนิวยอร์ก โดยมีการซ่อนโลโก้ของ DKNY แทรกไปมา

อยู่ในลายพิมพ์ พร้อมกับคำพูดต่าง อาทิDON’T KNOCK NEW YORKและALL DK ALL NYลายพิมพ์เหล่านี้สะท้อนให้เห็นเอกลักษณ์ของความเป็นนครหลวงที่สำคัญของนิวยอร์กที่ผสมผสานทั้งความโดดเด่น ความคับคั่ง และความพิศวงน่าค้นหาไว้ด้วยกัน

More from LBKTH
BKK Trend spotted 2016
มาแล้วกับกิจ...
Read More