เท่แถมแซ่บแมทช์ ‘ 5 Unique Crop Top Style ‘ อวดหุ่นปังแบบสาวฝรั่ง!

Crop Top เป็นแฟชั่นที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดตู้ ด้วยทรงเสื้อที่สวมใส่ได้ง่าย ใส่กับอะไรก็ดูแมทช์ อีกทั้ง Crop Top ยังเป็นเสื้อที่ใส่แล้วโชว์ความเป็นผู้หญิงแต่แฝงไว้ด้วยความเท่ ให้ภาพลักษณ์เป็นสาวสตรีท เอาเป็นว่าแค่จับมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์กับสนีกเกอร์เก๋ๆ สักคู่ก็ดูดีได้แล้ว

วันนี้ LBKTH จะพามาดู Crop Top ที่เท่ไม่เหมือนใคร ให้การแมทช์ Crop Top ง่ายๆ ดูมีอะไรมากขึ้น กับ ” 5 Unique Crop Top Style “ เท่แถมแซ่บเอาใส่อวดหุ่นปังแบบเซเลปฝรั่งกันไปเลย!

1. Open Back Crop Top

เริ่มด้วย Crop Top แบบแซ่บเล็กๆ ในแบบ Open back หรือเสื้อเปิดหลัง  เอาไว้ใส่โชว์แผ่นหลังสวยๆ โดยที่ไม่มีสาย หรือสิ่งใดมาบังแผ่นหลัง Crop Top สไตล์นี้ก็จะเน้นความเข้ารูป ด้านหน้าปิดมิดชิด เพื่อให้ไฮไลท์อยู่ที่แผ่นหลังของทุกคน

2. Tie Waist Crop Top

สไตล์ต่อไปเหมาะกับสาวเอวบางร่างเล็ก อยากจะอวดเอวสวยแบบมีกิมมิค ลองเลือก  Crop Top ในแบบ Tie Waist หรือการผูกเอวแบบมีดีเทลมากขึ้น อาจจะผู้เป็นเส้นเดียวเก๋ๆ หรือพันสลับไปมาให้ดูมีอะไร  Crop Top ดีไซน์นี้จะบอกว่าแมทช์กับกางเกงยีนส์เท่ๆ สักตัวก็ให้ลุคสตรีทแต่แอบเซ็กซี่ได้แล้ว

3. One Shoulder Crop Top

โชว์ไหล่กันหน่อย กับ Unique Crop Top สไตล์ที่ 3 One Shoulder Crop Top พูดง่ายๆ ก็คือ Crop Top ที่เปิดโชว์ไหล่หนึ่งข้าง ง่ายๆ แต่ดูปัง ให้สาวๆ ได้อวดคอสวยๆ ทริคการแมทช์ Crop Top สไตล์นี้คือควรเพิ่มลุคให้เก๋ขึ้นด้วยการใช้ accessories อย่างสร้อยคอเข้ามาช่วยให้คอดูไม่โล่งเกินไป แค่นี้ก็ได้ลุคแซ่บๆ แบบสาย ฝ. แล้ว

4. Front Knot Crop Top

มาถึงดีไซน์ Crop Top เบสิกแต่ไม่ธรรมดาอย่าง Front Knot Crop Top เสื้อ Crop Top ตัวเล็กรัดรูปมีดีเทลตกบริเวณด้านหน้าที่จะเหมือนการผูกหรือขมวดขึ้นไป หยิบมาใส่คู่กับกางเกงโอเวอร์ไซส์ก็ให้ลุคเปรี้ยวแบบฮิปส์ๆ แมทช์ง่ายใส่ได้บ่อยๆ

5. Cut Out Crop Top

สำหรับดีไซน์สุดท้ายเปรี้ยวที่สุดกับ Cut Out Crop Top เสื้อ Crop Top ที่มีดีเทลตัดบางจุดให้เว้าโหว่ เพื่อโชว์ความเซ็กซี่แบบผู้หญิง อาจจะเว้าช่วงหน้าอก , เอว โดยที่ผ้าส่วนอื่นๆ ยังเชื่อถึงกัน เหมาะสำหรับสาวๆ หุ่นเป๊ะพร้อมโชว์ทุกสัดส่วน

Cr.image.pinterest

Tags from the story
, ,