Marks & Spencer

Marks & Spencerคอนวีเนียนสโตร์มีสไตล์ ปล่อยโฆษณาโปรโมทอาหารปรุงสำเร็จที่ตนเปิดจำหน่ายออกมาได้มีสไตล์สุดๆ ตลอด 1 นาทีของคลิปโฆษณา “Adventures in Imagination” เราจะไม่เห็นดาราดังร่วมแสดง ไม่เห็นป้ายลดราคา และไม่จำเป็นต้องเห็นร้านของตนเองด้วยซ้ำ
ภาพ Close up ขั้นตอนการทำอาหารใกล้ๆ พร้อมดนตรีสนุกๆ (Clean Bandit – Rather Be) สามารถเล่าถึงความสดใหม่ น่าทานของอาหาร และเเสดงถึงภาพลักษณ์ดูมีสไตล์ของเเบรนด์ Marks & Spencer ออกมาได้เป็นอย่างดี ทำเอาผู้เขียนมองย้อนกลับไปยังโฆษณาแบบฉบับเดิมๆ ในบ้านเราถ้าร้านอาหารหรือธุรกิจอะไรก็ตามเเต่ ลองปล่อยโฆษณาสวยๆ มีสไตล์เข้ากับเเบรนด์ของตนแบบนี้ดูสักชิ้นสองชิ้น ก็ไม่น่าเสียหายอะไรเเถมได้ภาพลักษณ์ดีกลับๆ ไปเเน่นอน
04
01
02
03
05
07
ขอบคุณข้อมูลจาก marketeer

Tags from the story
, ,
Written By
More from P.O.P
Design Object Movement: The Lean Startup
นิทรรศการ De...
Read More