แมทช์ลุค Hipster ด้วย ” Vintage Trousers ” 3 style

แฟชั่นช่วงนี้อะไรๆ ก็ Back to the past เทรนด์ไหนหยิบความวินเทจมาใช้กลายเป็นอะไรที่คนในยุคปัจจุบันอินหนัก! ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับ หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์รอบๆ ตัว ดูเหมือนจะหมุนเวียนเปลี่ยนย้อนกลับไปในยุค 80’s – 90’s ได้ซะงั้น
แต่ก็ต้องยอมรับว่าหลายๆ คนก็ถวิลหากลิ่นอายของอดีตอยู่มากทีเดียว และกระแสเหล่านี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรที่แย่แต่กลับเข้ามาช่วยสร้างสีสันให้วงการแฟชั่น และช่วยพลิก Elements เก่าๆ ที่เราคิดถึงให้กลับมามีอีกชีวิตอีกครั้งอีกด้วย

เช่นเดียวกับอีกหนึ่ง Item ที่เราเลือกนำมาฝากทุกคนในวันนี้กับ  VINTAGE TROUSERS หรือกางเกงทรงคุณยายยังสาว ที่ดูจะกลายเป็น Item ที่นิยมอย่างมากในช่วงยุคหลานเช่นเรา แถมยังดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนร่างมาเป็นแฟชั่นของวัยรุ่นฮิปส์เตอร์ไปเลยทีเดียว เราลองมาดูกันว่า  VINTAGE TROUSERS กับยุคสมัยใหม่จะมีการแมทช์อย่างไรให้ไม่ดูเป็นแฟชั่นรุ่นคุณยาย กับ

” แมทช์ลุค HIPSTER ด้วย ” VINTAGE TROUSERS ” 3 STYLE “
  • VINTAGE TROUSERS : Slacks

Slacks เรียกว่าเป็นกางเกงวินเทจอีกทรงที่ยังคงได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตมาถึงปัจจุบัน จัดว่าเป็น Item must have ชิ้นที่แมทช์ง่ายควรมีติดตู้ไว้ อีกทั้งยังให้ลุคเรียบง่ายแต่ดูเรียบร้อย เป็นกางเกงที่สามารถใส่ไปได้ในทุกโอกาสขึ้นอยู่ที่การแมทช์ เป็นอีกหนึ่ง VINTAGE TROUSERS ในรุ่นคุณตาคุณยาย ที่แม้จะอยู่ในยุคหลานก็ยังไม่เอ้าท์
  •  VINTAGE TROUSERS : Flare

flare หรือ กางเกงขาม้า VINTAGE TROUSERS ที่มีลักษณะเป็นกางเกงที่ขาบานออกเล็กน้อย ได้ลุควินเทจสุดคลาสสิค สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ลุฏที่เรียบง่ายมีอะไรมากขึ้น และยังเป็น Item ที่ไม่ว่าคุณจะมีรูปทรงอย่างไรก็สามารถใส่กางเกงทรงนี้ได้หมด
  • VINTAGE TROUSERS : Wide Leg

Wide Leg คือ กางเกงขาบาน บอกเลยว่ากางเกงทรงนี้เป็นทรงที่สาวๆ สายฮิปส์เข้าชื่นชอบมากๆ เพราะแมทช์กับท่อนบนเรียบๆ ก็ช่วยให้ลุคของคุณดู cool ขึ้นมาได้แล้ว ด้วยจุดเน้นอยู่ที่ทรงขาบานออกและทิ้งตัวอาจจะทำให้เหมาะกับสาวที่ค่อนข้างสูงสักหน่อย และยังสามารถช่วยพลางหุ่นให้ดูผอมเพรียวได้อีกด้วย

Cr.image.pinterest

Written By
More from Pyesuke