แมทช์ลุคสุดแซ่บด้วย ‘Bodysuit’ hot item ที่สาวๆ ควรมี

แม้ว่าช่วงนี้จะเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการเรียบร้อย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าบ้านเรายังคงเป็นฝนสลับกับแดด อบอ้าวสลับกับอากาศร้อน ดังนั้น Summer Fashion ก็ยังเป็นอะไรที่หยิบมาใส่ได้ในทุกฤดูของเมืองไทย

ถ้าทุกคนจับตามองแฟชั่นในช่วงหน้าร้อนจริงๆ ที่ผ่านมาการแมทช์ Bodysuit หรือชุดว่ายน้ำให้สามารถใส่กันได้กับ items ชิ้นอื่นๆ ในชีวิตประจำวันกลายมาเป็นเทรนด์ยอดฮิตของสาวๆ เพราะ Bodysuit แฟชั่นนี้นอกจากจะเหมาะกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยแล้ว ยังช่วยให้ลุคสาวมั่นปนแซ่บกับผู้สวมใส่อีกด้วย
Untitled-1-Recovered-Recovered

Bodysuit คือ item กึ่งชุดว่ายน้ำ ที่คล้ายกับสาวๆ สวมใส่เสื้อกล้าม แต่ด้วยเนื้อผ้าจะมีความรัดรูป กระชับ ให้สาวๆ ได้โชว์หุ่นสวยได้มากขึ้น นอกจากนั้นความล้ำที่ทำให้แฟชั่น Bodysuit มีมากกว่าการใส่เสื้อกล้ามทั่วไปก็คือดีไซน์ที่มีดีเทลมากกว่า หลากหลายแนวตั้งแต่ สปอร์ต เรียบหรู ไปจนถึงเซ็กซี่ เพราะเรามี ทั้ง Bodysuit แขนกุด แขนยาว ผ่าหน้า ผ่าหลัง เรียกว่าแม้จะเป็น item ชนิดเดียวกันก็สามารถจับมาแมทช์ได้หลายลุคเลยล่ะ

LBKTH เลยขอนำแฟชั่นเผ็ดๆ ฉบับ Bodysuit มาเสิร์ฟเพื่อนกันอีกครั้ง สาวๆ กับ Bodysuit จะเผ็ดแค่ไหน และสามารถแมทช์ลุคอะไรได้บ้าง ลองไปดูกันเลย!

cr.image.pinterst