จอห์น เฮนรี่ เปิดแคมเปญสุดฮิปแห่งปี จอห์น เฮนรี่ ไดอารี่ส์

จอห์น เฮนรี่ แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายแคชชวลสไตล์คลาสสิกสัญชาติอเมริกัน เปิดแคมเปญสุดฮิปแห่งปี
“จอห์น เฮนรี่ ไดอารี่ส์” (John Henry Diaries) ชวนหนุ่มๆ สัมผัสประสบการณ์ในแบบหนุ่มจอห์น เฮนรี่ ผ่านกิจกรรมทั้งด้านแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ประเดิมด้วยโปรเจคแรก “จอห์น เฮนรี่ ไดอารี่ส์ เฮด-ทู-โท” (John Henry Diaries Head-to-Toe) ด้วยการจับมือกับ “สมายคลับ ไทยแลนด์ บาร์เบอร์แอนด์ซาลอน” ที่จะมาค้นหา    10 หนุ่มผู้โชคดีที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อเข้ารับการกรูมมิ่งด้วยเครื่องแต่งกายจาก คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 พร้อมปรับแต่งทรงผมใหม่ให้กลายเป็นหนุ่มอเมริกันในแบบฉบับของจอห์น เฮนรี่ ภายในงานยังได้จัดให้มีไลฟ์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ (live performance) โชว์คีย์ไอเท็มในธีม “ไมอามี่” สไตล์อเมริกันคลาสสิก โดยมีโทนี่ รากแก่น พร้อมด้วยนายแบบระดับอินเตอร์ และเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ จอห์น เฮนรี่ แฟลกชิพ สโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

Written By
More from Pyesuke