ออกมาเดินกันดีไหม มาพบกัน กับ”Walk With Me” By SC ASSET

ไหนใครที่เบื่ออยู่แต่บ้าน เลิกงานจากออฟฟิตไม่รู้จะไปไหน "ลองออกมาเดินกันดีไหม มาพบกัน" กับ SC ASSET (บริษัทอสังหาฯแถวหน้าของเมืองไทย) ที่ครั้งนี้ชวนเรามา Walk  ผ่านประสบการณ์ Interactive Music Video ล้ำ ๆ กับภาพยนตร์โฆษณา “Walk With Me: มิตรภาพดี ๆ...มีอยู่รอบรั้ว แค่ออกเดิน” พร้อมร่วมลุ้นรับรองเท้า adidas รุ่น Duramo Slides ซึ่งเป็นการโชว์แนวคิดและแสดงจุดยืนของแบรนด์ในการสร้างสรรค์สังคมคุณภาพของเพื่อนบ้านในทุกโครงการของ SC ASSET โดยใช้บทเพลงและภาพยนตร์โฆษณาที่ชวนให้คุณเชื่อในการก้าวเท้าออกเดินจากบ้านเพื่อพบปะเพื่อนใหม่และมิตรภาพอันสวยงาม ที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์
intersection

 
โดยที่มาของ แคมเปญ ‘Walk With Me’ เกิดจากปรัชญาแนวคิด “For Good Mornings ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี” 
ของแบรนด์ SC ASSET โดยเชื่อว่าบ้านเป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับทุก ๆ เช้าวันใหม่ กว่าทศวรรษที่ SC ASSET ให้ความสำคัญกับ “เพื่อนบ้าน” ไม่น้อยไปกว่า “คุณภาพบ้าน” พร้อมกับการมุ่งเสริมสร้างสังคมเพื่อนบ้านอันอบอุ่น ให้มีความสัมพันธ์และมิตรภาพที่แข็งแรง เพื่อสร้างสังคมไม่มีรั้ว อันเป็นจุดเริ่มต้นของการเติบโตที่ยั่งยืน จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Walk With Me: มิตรภาพดี ๆ มีอยู่รอบรั้ว…แค่ออกเดิน”
05-02 0404
Episode Dog 1040x1040
Episode Dream 1040x1040
Episode Night 1040x1040
ความน่าสนใจของแคมเปญนี้คือ การถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของความทันสมัยกับ Interactive Music VDO ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ และเป็นการนำเสนอแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกของประเทศไทย โดยเล่าเรื่องผ่านเรื่องราวมิตรภาพของการเดินใน 3 เส้นทาง ได้แก่ Night Walker, Dream Walker และ Dog Walker ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้รับชมได้มีส่วนร่วมในการเลือกเรื่องราวได้เองถึง 12 รูปแบบที่แตกต่างกัน นอกจากนั้นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ยังถูกกำกับและตีความโดยโคไซ เซกิเนะ (Kosai Sekine) ผู้กำกับระดับโลกชาวญี่ปุ่นที่การันตีด้วยรางวัลมาแล้วจากหลายเวที เช่น Cannes Lions Film และ New York Festivals เป็นต้น รวมไปถึงบทเพลงเพราะๆ “Walk With Me” จาก เจ มณฑล จิรา และ แฮนน่า เบ็งสัน นักร้องและโปรดิวเซอร์จากสวีเดน ที่เมื่อ 2 ปีก่อน เคยร่วมงานกับ SC ASSET มาแล้ว ในเพลง “The Way” อีกด้วย

05-05 1589

 

Shoes 2 600x600

นอกจาก Interactive Music VDO ที่เป็นไฮไลต์ของแคมเปญแล้ว แคมเปญ ‘Walk With Me’ นี้ ยังมีกิจกรรมต่อยอดสุดพิเศษที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกด้วย นั่นก็คือ การลงทะเบียนลุ้นรับรองเท้าเดินรุ่นสุดฮิตจาก adidas

หลังจากดู Interactive Music VDO จบ ผ่านทางเว็บไซต์ walkwithme.scasset.com นี้อีกด้วย

แล้วออกมาเดินด้วยกัน ออกมาเปิดประสบการณ์ด้วยกัน

กับ  “Walk With Me”