“THE NORTH FACE NEW CONCEPT STORE” คอนเซ็ปต์สโตร์รูปแบบใหม่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ออกไปค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ที่ “THE NORTH FACE NEW CONCEPT STORE” คอนเซ็ปต์สโตร์รูปแบบใหม่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นับเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการเปิดตัว “THE NORTH FACE NEW CONCEPT STORE” คอนเซ็ปต์สโตร์รูปแบบใหม่แห่งแรกที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่แห่งนี้รวบรวมไอเท็มของเหล่า Urban Explorer ไว้ให้ทุกคนมาร่วมหาแรงบันดาลใจและค้นหาสิ่งใหม่ในการเดินทางและใช้ชีวิตไปพร้อมๆ กัน โดยคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้มีความพิเศษทั้งเรื่องการออกแบบ รวมไปถึงคอลเลกชั่นพิเศษที่ร่วมกับ 3 นักออกแบบระดับโลก ยิ่งทำให้สโตร์แห่งนี้น่าค้นหาเป็นพิเศษ 

THE NORTH FACE NEW CONCEPT STORE แห่งนี้ ถูกรังสรรค์โดยนำเอกลักษณ์จากประเทศไทยมาใส่ในการออกแบบที่เป็นไอคอนนิคของร้านเลย ได้แก่ ไฟเพดานรูป Contour ที่ถูกถอดแบบจากระดับความชันของยอดดอยอินทนนท์ที่สูงสุดในประเทศไทย รวมทั้งเติมเต็มพื้นที่ 167 ตร.ม.ด้วยดีไซน์และเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกสั่งทำและนำเข้ามาตกแต่งภายในช็อป พร้อมให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ต้นไม้จริง ที่ให้ Mood & Tone มินิมอล น้อยแต่มาก เบลนด์อินความธรรมชาติและไลฟ์สไตล์คนเมืองเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนั้น ป้ายสินค้าที่ใช้กระดาษรีไซเคิลและหมึกที่ทำจากซอสถั่วเหลืองเป็นมิตรกับธรรมชาติอีกด้วย

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกสำหรับประเทศไทยในการวางจำหน่าย THE NORTH FACE Urban Exploration คอลเล็คชั่นที่ได้ร่วมงานกับนักออกแบบระดับโลก 3 ท่าน ได้แก่ คาซูกิคุราอิชิ, แอนเดรียเจียเพ่ยลี่  และหานยี่ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและคุณสมบัติของการใช้งานเอาท์ดอร์ที่ดีเยี่ยม จุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจในการออกแบบ คือ การเปลี่ยนจากธรรมชาติสู่ความเป็นเมือง ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้ถูกอัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมในการออกแบบ รายละเอียดสุดพิเศษ และเทคโนโลยีต่างๆ ที่อยู่ในเนื้อผ้า วัสดุในการผลิต โดยแนวคิดหลักของการสร้างสรรค์ The North Face Urban Exploration คือ

– เราออกมาใช้ชีวิตท่ามกลางความสับสนในเมือง เสื้อผ้าไม่ได้เป็นสิ่งที่ช่วยปกป้องคุณจากฝน ลม หิมะ หรืออากาศที่หนาวเย็น แต่วันนี้ชีวิตในเมืองเต็มไปด้วยอากาศที่เลวร้ายกว่าในอดีตที่ผ่านมา รวมทั้งมลภาวะ เสียงรบกวนและความเป็นส่วนตัวที่ขาดหายไป

– คำกล่าว Never Stop Exploring ยืนยันว่าเราไม่ได้เพียงเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ แต่เรายังยืดหยุ่น ปรับตัว ให้เข้ากับทุกสภาวะไม่ว่าจะในเมืองหรือบนยอดขุนเขา…เราไม่เคยหยุดที่จะค้นหาโดยแบ่งเป็น 3 คอลเล็คชั่นดังนี้ 

Urban Utility

ออกแบบโดย คาซูกิคุราอิชิ นักออกแบบชาวญี่ปุ่น ที่เป็นเจ้าของและนักออกแบบของแบรนด์สตรีทอย่าง The Fourness และมีผลงานการออกแบบให้กับแบรนด์ระดับโลกมากมาย เช่น Vans นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของร้านสตรีทแฟชั่นสุดเอ็กคลูซีฟอย่าง Heather Grey Wall ในโตเกียว โดยที่รูปทรงเลขาคณิต (Complex Structure) คือ แรงบันดาลในการออกแบบ พร้อมทั้งความหนาแน่นและความซับซ้อนของสังคมเมืองถูกนำเสนอในรูปแบบของคาซูกิ คุราอิชิ 

Urban Elegance

ออกแบบโดย แอนเดรียเจียเพ่ยลี่ นักออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงชื่อดังที่ทำงานในนิวยอร์ก เธอออกแบบคอลเล็คชั่นของตัวเองครั้งแรกในปี 2015 หลังจากจบวิจิตรศิลป์จากมหาวิทยาลัยพาร์สัน (1 ใน 3 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดสำหรับการศึกษาวิจิตรศิลป์) เธอเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 2015 LVMH และเป็นผู้ชนะเลิศรางวัล 2015 VFILES Made Fashion ซึ่งเป็นงานแข่งขันที่การันตีเส้นทางของนักออกแบบหน้าใหม่ของวงการแฟชั่นในแต่ละปี แนวคิดในการออกแบบจากการเรียงร้อยของพื้นผนังผิวคอนกรีต (Concreate Wall) ท่ามกลางแสงและเงา สู่ความสง่างามและเรียบง่าย จะพาคุณหมุนตัวไปรอบๆ ท่ามกลางผู้คน 

Urban Sprawl

ออกแบบโดย หานยี่ ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมออกแบบของแบรนด์สตรีทยอดนิยมอย่าง Wisdom        แบรนด์ไต้หวันที่พาตัวเองไปสู่ระดับโลกทั้งที่พึ่งก่อตั้งในปี 2009 ที่ผสมผสานสไตล์ความเป็นเมืองและเอาท์ดอร์ได้อย่างลงตัว โดยแนวคิดในการออกแบบที่เชื่อมโยงระหว่างเถาวัลย์ (Climbing Plant) และความเป็นเมือง นำคุณสู่การเดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน 

พร้อมให้เหล่า Urban Explorer ได้ค้นหาสิ่งใหม่ในทุกวันไปด้วยกันตามแนวทางที่เราสนับสนุนให้ทุกคนค้นหาตนเองออกเดินทางและเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ดียิ่งขึ้น “We dare to lead the world forward through exploration” พบกันที่ “THE NORTH FACE” New Concept Store ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โซนเอเทรียม) 

#TheNorthFace
#TheNorthFaceThailand
#NeverStopExploring
#TheNorthFacecentralwOrld