กว่าจะมาเป็น PARKLAND FALL 2016 Collection

อย่างที่รู้กันว่า Parkland ได้ปล่อยคอลเลคชั่นสุดเท่อย่าง Parkland Fall 2016 มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากงานเปิดตัวจะอลังการและสนุกสนาน lookbook.th ก็ได้มีโอกาสได้สัมภาษณ์ Product Manager ของแบรนด์ Parkland อีกด้วย เพื่อนๆ อยากรู้แล้วใช่มั้ยละว่าเค้าเป็นใคร งั้นมาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กันเลย

Interview

Taylor Hopps

Q: What’s your dress style?

A: I like trendier pieces, but I still like to simplify them.  I like lipsticks.

ฉันชอบเสื้อผ้าทันสมัย แต่ก็ยังคงรักษาความเรียบง่าย และฉันก็ชอบลิปสิกมาก

 

Q: Any favourite brands of clothes, shoes?

A: I’m a big fan of streetwear brands.  I’m a big fan of Adidas, they have been doing great collaborations and they are very innovative.  I’m always looking forward see what they are doing and I think they have really brought sportwear into fashion.

ฉันเป็นแฟนตัวยงของแฟชั่นแบรด์streetต่างๆ โดยเฉพาะAdidas พวกเขามีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมและสร้างนวตกรรมที่ล้ำสมัยมากๆ ฉันมักจะรอคอยที่จะชมสินค้าต่างๆที่พวกเขากำลังจะทำมันออกมา และฉันคิดว่า พวกเขาเป็นผู้ที่นำการแต่งกายสไตล์สปอร์ตมาสู่วงการแฟชั่น

 

Q: There are many different types of fashion styles right now, what type of style suits you?

A: I really like to mix classic street style brands with a little bit more like trendy pieces. An ideal outfit for me would be some authentic Vans with some slacks, maybe a classic white t-shirt and some red lipstick. Classic

ฉับชอบที่จะผสมผสานระหว่างแบรนด์สไตล์ classic street กับเสื้อผ้าที่ค่อนข้างทันสมัย ส่วนการแต่งตัวในอุดมคติของฉันนั้นเป็นแนวคลาสสิค อย่างการใส่ Vansกับกางเกงสแล็ค หรืออาจจะเป็นเสื้อยืดสีขาว และลิปสติกสีแดง

 

Q: What do you think about fashion in Asia?

A: I love it.  We love designing for Asia. We feel that everyone over here is a little more progressive, more adventurous- have more fun with colour and pattern.

ฉันชอบมาก พวกเราชอบที่จะออกแบบสำหรับลูกค้าชาวเอเชีย พวกเรามีความรู้สึกว่าผู้คนที่นี่ค่อนข้างที่จะเปิดรับไอเดียใหม่ๆมากกว่า กล้าที่จะเสี่ยงกับอะไรใหม่มากกว่า สนุกไปกับการเลือกสีสันของเสื้อผ้าและแพตเทิลของมัน

 

Q: So you don’t think there is a difference between Asia and Europe, North America.

A:  I definitely think there’s a difference. I feel like people are a little more comfortable expressing their individuality in Asia; we love that because we are about being individuals, expressing yourself.  We like fun colours, patterns and accessories and we feel that the Asian market really gets (understands) that.

มันมีความแตกต่างอย่างแน่นอน ฉันคิดว่าผู้คนเอเชียมีความเป็นตัวของตัวเองมากกว่า และพวกเราก็ชอบที่จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครออกมา พวกเราชอบสีสัน แพตเทิลและเครื่องประดับที่เต็มไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และตลาดเอเชียค่อนข้างที่จะเข้าใจในด้านนี้อย่างดี

Q: You focus on social media?

A: Yeah a big focus on social media.

ใช่ค่ะ พวกเราเพ่งจุดสนใจไปที่สื่อในโซเซี่ยลอย่างมาก

 

Q: What is different from you and other brands?

A: We are really focusing on telling stories through our products and social media.  We also pay close attention to small details and that what I think separates us from the rest.

พวกเรามุ่งเน้นด้านการเล่าเรื่องราวผ่านสินค้าของเราและสื่อในโลกอินเตอร์เน็ต และพวกเราก็ให้ความใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ และสิ่งนี้และที่ทำให้เราไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ

 

Q: Could you tell us about your childhood life and what made you decide to be in fashion?

A:  Fashion was a natural choice for me.  I grew up in a creative household.  At a young age, I was sewing purses and selling them at craft fairs.  I was really intrigued by the fashion industry-  I like the way it is always changing and there is always more to learn.

แฟชั่นเป็นตัวเลือกที่แน่นอนของฉัน ฉันโตมาในครอบครัวที่มีความคิดสร้างสรรค์ เมื่อยังเด็กฉันเย็บหระเป๋าถือด้วยตัวเองและนำไปขายในงานนิทรรศการหัตถกรรม อุสาหกรรมทางด้านแฟชั่นดึงดูดฉันมากจริงๆ ฉันชอบที่มันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเพราะมันทำให้เราต้องเรียนรู้มากขึ้นกว่าเดิม

 

Q: How do you deal with the failure?

A: Failure is always really hard, but there’s always something to be learned.  Take away what you can from the experience and apply it to the next thing you do.  Everybody fails, but it’s how you turn the situation around that really defines your character.

ความผิดพลาดเป็นสิ่งที่ยากที่จะหลีกเลี่ยงหรือจัดการ แต่เราก็สามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดทุกครั้งได้เสมอ นำบทเรียนที่ได้จากความผิดพลาดมาปรับปรุง ทำได้ดีขึ้นในครั้งต่อไป ทุกๆคนต่างก็ทำผิดพลาดกันทั้งนั้น แต่วิธีการที่คุณจะเปลี่ยนสถานการณ์รอบๆตัวให้ดีขึ้น นั่นแหละมันจะบ่งบอกลักษณะของความเป็นตัวคุณ

 

Q: How is the future collection?

A: So good! (Laughs).  Spring ‘17 collection we had so much fun designing- even more colours, even more patterns.  We love it, can’t wait for you to see it.

มันยอดเยี่ยมมากเลย(หัวเราะ) คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง 17 พวกเราสนุกกับการออกแบบที่มีแพตเทิลและสีสันมากกว่าเดิม พวกเรารักมันและอยากที่จะให้ทุกคนได้ชมมันเร็วๆ

Q: How has been the response of the customer?

A:  It’s been really good.  Especially here in Asia, people have been really responsive to the bright colours. I think that is what really helps us stand out on the shelf, and people naturally gravitate towards it.  This is the first season we did kids clothing; it’s been well received.  The kids really like it and the parents like to buy it.

ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะในเอเชีย ผู้คนที่นี่ชอบสินค้าที่มีสีสันสดใส ซึ่งมันทำให้แบรนด์ของเรามีความโดดเด่นและดึงดูดลูกค้าได้มากกว่าแบรนด์อื่นๆ และมันก็เป็นเหตุผลแรกที่เราทำเสื้อผ้าเด็กขึ้นมา เราได้รับการตอบรับที่ดีจากเด็กๆและผู้ปกครอง

 

Q: What age range?

A: Probably about 15-24 year olds that we design for.  But I mean anybody can wear our brand.

พวกเราออกเบบให้กับผู้คนที่มีอายุราวๆ 15-14ปี แต่จริงๆแล้ว ทุกๆคนสามารถที่ใส่เสื้อผ้าแบรนด์เราได้ทั้งนั้น

Q: The price is very competitive to other brands such as Jasports(?).  So what makes you different?

A:  I think it’s a lot of the design we do.  We put a lot of thought it every single colour and pattern, they are different to what is out there right now.  It really stands out on the shelf, the hand-feel is better, the hang tags.  Everything we do, we try to do it better than others.

ฉันคิดว่าพวกเราออกแบบออกมามากมาย และใส่ใจกับทุกๆรายละเอียดทั้งสีและแพตเทิล ทำให้สินค้าเรามีความแตกต่างและโดดเด่นกว่าสินค้าแบรนด์อื่นๆ ให้การสัมผัสที่ดีกว่า รวมทั้งเรื่องการทำป้ายห้อย ทุกๆอย่างที่เราทำ พวกเราพยายามที่จะทำให้ดีกว่าแบรนด์อื่นเสมอ

 

Q:  Any plan for Parkland in Thailand?

A: Building our field team, we want to spend some time finding people in the local market to get our brand out there.  People who are involved with fashion, retail and music.  Getting them to wear our products is a good way to promote our brand.

สร้างทีมขายและประชาสัมพันธ์ของพวกเราที่นี่ และพวกเราต้องหาคนในตลาดท้องถิ่นที่จะมาทำงานให้ครั้งนี้ได้ ผู้คนที่มีความเกี่ยวของกับร้ายเสื้อผ้าแฟชั่นและดนตรี ให้พวกเขาใส่เสื้อผ้าแบรนด์ มันเป็นความคิดที่ดีที่จะสามารถโปรโมทแบรนด์เราได้

21092016_Parkland_Colossal033_Clean

นอกจากนี้คุณ Taylor ยังบอกอีกว่า “เรามุ่งเน้นไปในด้านกานำเสนอสไตล์คลาสสิคในรูปแบบต่างๆ เน้นความเรียบง่าย ฉะนั้น พวกเราจะไม่ใส่ที่โดดเด่นมากจนเกินไปบนกระเป๋า นอกจากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงแล้ว ที่ฉันโปรดปรานก็คงหนีไม่พ้น วินเทจ ลายรูปภาพเงาทึบเล็กๆมันเหมาะกับกิจกรรมในชีวิตประจำวันจริงๆ และฉันก็ชอบแพตเทิลลายจุดสีดำ สีชมพูด้วย มันน่ารักมากและยังคงเดินหน้าต่อไป เป็นไปได้ที่จะมีการร่วมมือกับแบรนด์อื่นๆ มากขึ้น เพื่อที่จะได้เรียนรู้และนำแรงบันดาลใจที่ได้จากแบรนด์มาสร้างผลงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม

พวกเรากำลังมุ้งเน้นในการทำเสื้อผ้ากีฬาเด็ก พวกเราคิดว่ามันมีโอกาสที่จะเติบโตสูง และพวกเรากำลังจะเพิ่มกระเป๋าเป้แบ็คแพ็คสำหรับคอลเล็คชั่นในอนาคต พวกเราต้องการให้กระเป๋าเป้แบ็คแพ็คของเราเป็นที่รู้จักของผู้คน และเราอาจจะเพิ่มการทำเครื่องประดับต่อจากนั้น

และก็ยังคงกลับไปที่คำนิยามของ “Parkland” ที่เป็นสนามที่มีพื้นที่กว้างขวาง และมีต้นไม้กระจายอยู่ การค้นพบและการผจญภัยดึงดูดเราเป็นอย่างมาก ลูกค้าของเราต่างก็เปรียบเสมือนนักสำรวจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม พวกเขาก็ต้องการที่จะค้นหาความคิดใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆที่ยังไม่เคยถูกค้นพบมาก่อน ฉะนั้นมันจึงเป็นที่มาของแฮชแท็กในโลกโซเชี่ยลที่เราได้รับมาอย่าง่ายดายคือ#discoverparkland”

21092016_Parkland_Colossal106_Clean

21092016_Parkland_Colossal078_Clean