นิโคล่จับมือ JW ANDERSON เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ฉลองความสงบสุขช่วงสุดสัปดาห์กับ ปีเตอร์ แรบบิท วางจำหน่ายในวันที่ 3 ธันวาคมนี้
กรุงเทพฯ (4 พฤศจิกายน 2564) – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ระหว่างยูนิโคล่และแบรนด์ JW ANDERSON ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเบียทริกซ์ พอตเตอร์ (Beatrix Potter) ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ โดยคอลเลคชั่นนี้เป็นการออกแบบร่วมกับ JW ANDERSON แบรนด์ชั้นนำระดับนานาชาติจากกรุงลอนดอน ชูสัมผัสแบบคนเมือง (Urban) ที่เหนือระดับ ผสานเข้ากับชีวิตเรียบง่ายของการพักผ่อนช่วงวีคเอนต์ในแถบชานเมืองอย่างสมดุล โดยคอลเลคชั่นนี้ยูนิโคล่ยังคงมอบความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันผ่านปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ผ่านเสื้อผ้าคุณภาพ มีความเรียบง่าย เข้าถึงได้ ตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตทุกคนให้ดียิ่งขึ้น
โจนาธาน แอนเดอร์สัน ดีไซน์เนอร์แห่งแบรนด์ JW ANDERSON กล่าวว่า “สำหรับผมแล้ว คอลเลคชั่นนี้เป็นการกอดรับฤดูหนาวที่จะมาถึง ผมต้องการสร้างความรู้สึกเหมือนว่าเราอยู่ในฤดูใบไม้ผลิ จะคล้ายๆ กับฤดูใบไม้ผลิในพื้นที่นอกเมืองของประเทศอังกฤษ แน่นอนว่าผมอยากออกแบบคอลเลคชั่นนี้ให้อบอุ่น น่าสวมใส่ สร้างความสะดวกสบายตลอดเวลา”
ผ้าลายสก็อตแบบดั้งเดิมและการปักผ้าเป็นเอกลักษณ์ จะสร้างความแตกต่างให้กับเสื้อผ้าในโทนสีของฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาว รวมไปถึงเสื้อฟลีซที่อบอุ่น ถูกตัดเย็บเพื่อความสะดวกสบาย พร้อมเป็นไอเทมขาดไม่ได้สำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่ใครหลายคนอยากแยกตัวออกจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้นไอเทมที่เพิ่มมาในคอลเลคชั่นนี้จะรวมไปถึงเสื้อผ้ากลุ่ม Loungewear และของใช้ในบ้าน อย่าง หมอนอิง และผ้าห่มอีกด้วย
นอกจากนี้ โจนาธาน แอนเดอร์สัน ชื่นชอบในปีเตอร์ แรบบิท (Peter Rabbit) ของ เบียทริกซ์ พอตเตอร์ (Beatrix Potter) จากนิทานคลาสสิกอย่าง เรื่องเล่าของกระต่ายน้อยปีเตอร์ หรือ The Tale of Peter Rabbit ตั้งแต่เด็กๆ เหมือนกับคนอื่นๆ ทั่วโลก ซึ่งคอลเลคชั่นได้ถือโอกาสออกแบบเสื้อโดยมีตัวละครที่โด่งดังของ เบียทริกซ์ พอตเตอร์ อย่าง กระต่ายน้อยปีเตอร์และเบนจามิน บันนี่ ลูกพี่ลูกน้องของเขา เป็นลายปริ้นท์ที่มีสีสันโดดเด่นสดใสอยู่บนเสื้อสเวตและเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ที่ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย