การจับมือของ 3 แบรนด์ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ “The Parrot x Cher’Z x THAPAKON” ผนึกกำลังกันจัดงานแฟชั่นโชว์ในนาม “Walkabout”

นับเป็นมิติใหม่ของวงการแฟชั่นไทย เมื่อ 3 แบรนด์แฟชั่นนำที่ประกอบไปด้วยแบรนด์ เดอะ แพรอท (The Parrot) โดย พิมสิริ นาคสวัสดิ์, แบรนด์ เชอ-ซี (Cher’Z) โดย กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล และ แบรนด์ ฐาปกรณ์ (THAPAKON) โดย ฐาปกรณ์ อังกูรานนท์ 3 แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีดีไซน์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และมีไอเดียอันสดใหม่เป็นที่น่าจับตามองพร้อมใจกันผนึกกำลังขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทยครั้งใหม่ในนาม “วอล์ค อะเบาท์” (Walkabout) พร้อมเนรมิตรันเวย์หรูอวดโฉมคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 อย่างยิ่งใหญ่

ในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดังมากมาย “วอล์ค อะเบาท์” (Walkabout) การทำงานร่วมกันของ 3 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ดำเนินงานภายใต้แนวคิดของการเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ เพื่อพัฒนางานดีไซน์ของแต่ละแบรนด์อย่างไม่หยุดนิ่ง ถ่ายทอดเป็นเสื้อผ้าที่มีความสดใหม่ พร้อมผลักดันวงการแฟชั่นไทยก้าวไกลและได้รับการยอมรับในระดับสากล

โดยดีไซน์เนอร์จากทั้ง 3 แบรนด์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ด้วยความรักและความหลงใหลที่มีต่อวงการแฟชั่น ผนวกกับการค้นหาแรงบันดาลใจในการดีไซน์อย่างไม่หยุดนิ่ง ก่อให้เกิดมิตรภาพระหว่างดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ทั้งสาม ด้วยแนวทางและสไตล์การออกแบบเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละแบรนด์ บนจุดร่วมของแนวความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดจากการเดินทางเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ถ่ายทอดเป็นเสื้อผ้าสไตล์โก้หรูและครั้งนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นแรกของ “Walk About” ที่ได้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นประจำฤดูร้อนปี 2019 ให้ทุกคนได้เชยชม”

สำหรับคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 นี้ แบรนด์ “เดอะ แพรอท” (The Parrot) ได้ใช้ชื่อคอลเลกชั่นว่า “ลากูน่า คอนทัวร์” (Laguna Contour) แรงบันดาลใจจากมุมมองของนกแก้วที่มองเห็นท้องน้ำ Lagoon ในพื้นที่ต่างๆ ขณะบินผ่าน ซึ่งภาพจากมุมมองของนกนั้นจะแตกต่างจากภาพของสายตามนุษย์ โดยจะเป็นภาพมุมกว้างมองเห็นเส้นขอบโค้งซึ่งเป็นกรอบในรูปแบบธรรมชาติของลากูน ที่เชื่อมโยงตั้งแต่บริเวณชายฝั่งไล่ลงไปถึงใต้ท้องน้ำ นำมาถ่ายทอดโดยใช้เทคนิคการเชื่อมต่อไล่เรียงเฉดสีและวัตถุต่างๆ พร้อมความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในสไตล์ที่เน้นความมินิมอล และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอาไว้

ถัดมาที่แบรนด์ “เชอ-ซี” (Cher’Z) คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ที่ชื่อว่า “เลิฟ อิส อิน ดิ แอร์” (Love is in the air)  ที่นำแรงบัลดาลใจจากมนต์เสน่ห์แห่งความรักที่ล่องลอยอยู่ทุกหนทุกแห่งเพียงสัมผัสความรู้สึกนั้นด้วยหัวใจ นำมาถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าที่มีดีเทลการตัดเย็บเน้นความเบาสบาย สามารถสัมผัสได้ถึงความพลิ้วไหวของผ้าลูกไม้และผ้าชีฟอง สะท้อนความอ่อนหวานที่มีสไตล์โก้หรูในแบบฉบับของหญิงสาว “เชอ-ซี” (Cher’Z)

ปิดท้ายที่แบรนด์ “ฐาปกรณ์” (THAPAKON) กับคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “แบรนด์ นิว แอตติจูด” (Brand New Attitude) ทัศนคติที่ดีจากภายใน คือนิยามที่สำคัญของวิถีชีวิตที่สมบูรณ์แบบในฉบับของผู้หญิง “ฐาปกรณ์” (THAPAKON) ผ่านการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตนเอง ด้วยความเข้าใจและรู้จักตัวตนอันสะท้อนให้เห็นถึงหญิงสาวที่มีความงามจากภายในสู่ภายนอก เกิดเป็นคอลเลกชั่นสปริงซัมเมอร์ที่สามารถสะกดทุกสายตา ผ่านเสื้อผ้าดีไซน์หรูหราอย่างลงตัว โดยเลือกใช้ผ้าที่มีคุณภาพ ตัดเย็บด้วยเทคนิคตัดต่อ Material Collage ช่วยสร้างเสน่ห์ความพลิ้วไหว สำหรับเฉดสีที่เลือกใช้ในฤดูกาลนี้ เน้นเฉดสีคลาสสิคเหนือกาลเวลา อาทิ สีขาว, สีดำ, สีชมพู และสีแชมเปญ ผสมผสานกับเฉดสีโทนอัญมณี อย่างสีแดงและสีฟิวเชีย

ร่วมสร้างสไตล์อันโดดเด่นรับซัมเมอร์ผ่านเสื้อผ้าดีไซน์โก้หรูจากทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ แบรนด์ เชอ-ซี (Cher’Z) ที่แฟล็กชิพสโตร์สุขุมวิท 23 และที่ร้านดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1, แบรนด์ ฐาปกรณ์ (THAPAKON) ที่ House of Evangelista ประชานิเวศน์ และ แบรนด์ เดอะ แพรอท (The Parrot) ที่โชว์รูม สุขุมวิท 101 และเซ็นทรัลเวิร์ลด์ ชั้น 2

Photographer : Chawanin Chinchang