“เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า” จัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ “The Best is Back”

The Best is Back

at CentralPlaza Pinklao

เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า” จัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ “The Best is Back” พบ 5 นิยามใหม่ สู่ การเป็น ‘สไตล์ เดสติเนชั่น’ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ตะวันตก ฉลองการคืนบัลลังค์ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี โชว์อลังการจาก “โดม-ปกรณ์ ลัม & ใหม่ ดาวิกา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองปรากฏการณ์งานเปิดตัว ขอทวงคืนบัลลังค์ในรอบ 20 ปี ของ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า” การปรับโฉมใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ “The Best is Back” กับ 5 นิยามใหม่ สู่การเป็น  ‘สไตล์ เดสติเนชั่น’ ที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ได้แก่ The Best in Memory(เรื่องราวที่น่าจดจำที่สุด), The Best in Design (การออกแบบที่ลงตัวที่สุด), The Best in Style (ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ใช่ที่สุด, The Best in Spot (บนทำเลที่ดีที่สุด) และ The Best in Celebration (งานฉลอง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด) ผสานความสมบูรณ์แบบทุกพื้นที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ และร้านอาหารระดับพรีเมียมกว่า 200 ร้าน ผสานสถาปัตยกรรมสไตล์ “อาร์ต นูโว” พร้อมชมโชว์สุดอลังการที่ดีที่สุดจากซุปตาร์ระดับ The Best ของไทย โดม-ปกรณ์ ลัมใหม่-ดาวิกา โฮร์เน, เกรซ- กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ทุกคนได้จดจำ พร้อมด้วยดาราและเซเลบริตี้มากมาย อาทิ ตู่- ภพธร และ นุชนันท์ สุนทรญาณกิจ, คณชัย เบญจรงคกุล, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, วนิดา โกลเทน, แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร และ ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ เป็นต้น ร่วมเฉลิมฉลอง

ปรีชา  เอกคุณากูล  กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่ซีพีเอ็นประกาศรีโนเวทศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าวันนี้เรากลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เซอร์ไพรส์ที่สุดในรอบ 20 ปี สู่การเป็น ‘สไตล์ เดสติเนชั่น’ ที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ซึ่งการจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “สไตล์ เดสติเนชั่น” ได้ สถานที่แห่งนั้นต้องเคยบันทึกเรื่องราวและความทรงจำที่ดีๆ ของผู้คนจากรุ่นสู่รุ่น มีการเรียงร้อยงานดีไซน์และการออกแบบที่สวยงามล้ำสมัย สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนทุกเพศทุกวัยได้อย่างตรงจุด รวมถึงตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด เข้าถึงได้ง่าย และจะต้องเป็นสถานที่ที่สามารถจะจัดงานเฉลิมฉลองใดๆ ก็ได้อย่างยิ่งใหญ่และน่าจดจำ ซึ่งทั้งหมดนี้ หลอมรวมกันใน “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า” แลนด์มาร์ค และ สไตล์ เดสติเนชั่น ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯตะวันตก กับ The Best is Back   #ชีวิตดีๆ ที่กลับมา
Snap Central Pinklao-091
CENTRAL PINKLAO INTERIOR4_edit
โดยการปรับโฉมครั้งนี้เป็นการผสมผสานแบรนด์ใหม่กว่า 50 แบรนด์รวมกว่า 200 แบรนด์ทั้งแฟชั่นและร้านอาหารระดับพรีเมียม เช่น ซาร่า, ท๊อปชอป ท๊อปแมน, ยูนิโคล่, แมงโก้,ซุปเปอร์ดราย, คอททอน ออนส์, โอนิซึกะ ไทเกอร์, มาร์คแอนส์สเปนเซอร์ เป็นต้น และ ร้านอาหารแบรนด์ดัง เช่น ไก่ทอดฮ็อทสตาร์, บุญตงกี่, เดอะ เรด ซัน, ทูดาริ และอีกมากมาย ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็ม สร้างสีสัน และช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าให้พรีเมี่ยมขึ้น รวมถึงมีการสลับสับเปลี่ยนพื้นที่ จัดโซนนิ่งใหม่, ปรับบรรยากาศและร้านค้า แบรนด์ดั้งเดิมให้มีความสวยงามทันสมัย เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของสมาชิกทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ซึ่งการปรับปรุงครั้งใหญ่นี้จะพลิกโฉมการใช้ชีวิตของผู้คนในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตกไปอย่างสิ้นเชิง โดยช่วยทำให้ย่านปิ่นเกล้ามีเดสติเนชั่นสำหรับ ช้อป-ชิม-ชิล ตอบสนองไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมที่ครบครันที่สุด บนพื้นที่กว่า 360,000 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในย่านปิ่นเกล้า 
สำหรับการปรับโฉมอาคารได้สร้างสถาปัตยกรรมและตกแต่งให้สวยงามขึ้นทั้งภายในและภายนอก  เพิ่มความทันสมัยของศูนย์การค้า โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากศิลปะแนวประยุกต์ “อาร์ต นูโว” ใช้รูปแบบธรรมชาติในลักษณะลวดลายเส้นโค้งที่สวยงาม โดดเด่นด้วยฟาซาดหน้าอาคารประดับไฟแอล.อี.ดี พร้อมตัวอักษรเคลื่อนไหวสะท้อนถึงความทันสมัยและความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของซีพีเอ็น นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มากที่สุด ด้วยการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ในการให้บริการด้านต่างๆ เช่น เพิ่มอาคารจอดรถจัดเต็มพื้นที่จอดรถกว่า 4,500 คัน บนทำเลศูนย์กลางเชื่อมต่อขนส่งมวลชนที่สะดวกที่สุด เรียกได้ว่าใครเดินผ่านไปผ่านบริเวณนั้น คงตื่นตาตื่นใจมิใช่น้อย ด้วยความยิ่งใหญ่และโดดเด่น ของการดีไซน์แล้ว ร้านจากแบรนด์ก็มีมาให้ได้เลือกเดินชมกันอย่างจุใจเลยทีเดียว ว่าแล้วก็อย่าลืมไปเดินเล่นกันนะคะ

Snap Central Pinklao-068-Edit

 

“นับเป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษ ที่เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าเป็นผู้นำของศูนย์การค้าของในย่านนี้มาโดยตลอด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโมเดลความสำเร็จของการสร้างย่านเพื่อพัฒนาความเจริญมาสู่พื้นที่ จนทำให้ปัจจุบันนี้ทำเลดังกล่าวกลายเป็นศูนย์กลางความเจริญ โดยเฉพาะบริเวณใกล้สี่แยกบรมราชชนนี ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์ฯ ในปัจจุบัน มีที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และระบบโครงข่ายคมนาคมที่เพียบพร้อม ตลาดก็มีความคึกคักขึ้นเนื่องจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2562 และโครงการทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รวมถึงมีความต้องการที่อยู่อาศัยระดับกลางล่างถึงระดับไฮเอนด์ทั้งแนวราบและแนวสูงเพิ่มมากขึ้น ทำให้กลุ่มลูกค้าเริ่มมีกำลังซื้อที่สูงขึ้น มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง การเปิดตัวของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ครั้งนี้จึงทำให้ซีพีเอ็นสามารถรักษาฐานลูกค้าเดิมที่เป็นแฟนประจำและยังขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าในย่านปิ่นเกล้ามีไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ครบครัน”  ปรีชา กล่าว

 พบกับโปรโมชั่นฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วย The Best Celebration มอบส่วนลดจากร้านค้า สูงสุดถึง 80%* ลุ้นรับ* Toyota Camry, และที่พักโรงแรม So Sofitel Hua Hin รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท ระหว่างวันที่ 9 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2559 และอภิสิทธิ์สุดพิเศษ! เฉพาะลูกค้าที่มียอดช้อปสูงสุด 10 ท่านแรก รับฟรี VIP Parking, บัตรชมภาพยนตร์ Major Gold Card ฟรีตลอดปี และบัตรสมาชิก Fitness First ฟรี 1 ปี 

ตัวอย่างร้านแบรนด์ชั้นนำ

topman (1)

IMG_1053

IMG_1065

IMG_1045

IMG_1049

Cotton-on

victorias-secret

IMG_1059