เปิดตัวแล้วกับ PARKLAND FALL 2016 COLLECTION AT SINGAPORE

ใครที่ชื่นชอบกระเป๋า หรือ อยากได้กระเป๋าใบใหม่ ที่สามารถใส่ไปเรียน ไปทำงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ต้องกังวล วันนี้เรามีมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันกับ  Parkland Design and Manufacturing ที่ได้นำคอลเลคชั่นมาให้ได้ชมกัน แค่นั้นยังไม่พอ ยังได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับคอลเคลชั่น PARKLAND FALL 2016 ที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทั้งสื่อมวลชนแต่ละประเทศได้ร่วมสนุกกันแต่บรรยากาศจะสนุกแค่ไหน วันนี้ lookbook.th  ได้นำภาพสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ ได้ชมกัน จะบอกว่าสนุกและอิ่มท้องมาก งั้นตามไปดูกันเลย

IMG_5297
Parkland Design and Manufacturing หรือเรียกสั้นๆ ว่า Parkland ภูมิใจเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สำหรับ Fall 2016 ที่ยังคงคอนเซ็ปต์การดีไซน์ที่สะอาดตาแต่มาพร้อมกับสีสันและลายปริ้นท์ใหม่ๆที่ต้องการสื่อถึงการเคลื่ยนไหวไม่หยุดนิ่ง โดยแสดงออกมาในรูปแบบของการใช้ลายปริ้นท์รูปเรขาคณิตและโทนสีแบบตัดกัน Parkland อยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่มองหาการผจญภัยและออกไปค้นหาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน การหนีไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือการไปท่องเที่ยวระยะสั้นกับเพื่อนๆ

IMG_5352 (2)
IMG_5350

โดยในงานเปิดตัว PARKLAND FALL 2016 COLLECTION นี้ ทางแบรนด์ Parkland Design and Manufacturing ก็ได้เชิญสื่อจากหลายๆ ประเทศไปร่วมงานนี้ด้วยกันที่ประเทศสิงคโปร์ โดยทางประเทศไทยก็ได้ไปร่วมสนุกเช่นเดียวกัน

IMG_5485

ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ ไม่ได้เพียงแต่จะให้พวกเราเข้าไปร่วมงานเท่านั้น ยังมี Activity อีกมากมายที่ให้เราได้ร่วมสนุกกัน เพื่อชิงของรางวัลที่ทาง Parkland ได้จัดไว้ให้

IMG_5552 (1)
IMG_5496

โดยช่วงเช้า จะเป็นการทำความรู้จักแบรนด์ Parkland Design and Manufacturing ให้มากขึ้น พร้อมที่มาที่ไปของคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จากนั้นเรากได้แบ่งทีม ตามสีต่างๆ เพื่อทำกิจกรรมต่อไป ขอบอกว่า แต่ละทีมไม่ยอมกันเลยค่ะ แต่จะสนุกแค่ไหน เรามีภาพมาได้ชมกันค่ะ

ภาพบรรยากาศ Activity

By Parkland Design and Manufacturing 

IMG_5761

IMG_5175
IMG_5164
IMG_5167
IMG_5587 (1)
IMG_5665
IMG_5693

IMG_5717 (1)

IMG_5876
IMG_5887
IMG_5924
IMG_5890
IMG_5918
IMG_5918

เมื่อเสร็จกิรกรรมในช่วงบ่ายแล้ว ทาง Parkland ยังมีกิจกรรมช่วงเย็นให้เราได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย พร้อมดินเนอร์สุดชิค ปาร์ตี้เบาๆ และประกาศผลรางวัลสำหรับทีมที่ชนะในการแข่งขัน ซึ่งเป็นวันที่คุ้มค่ามากจริงๆ นอกจากเราจะได้สัมผัสกับคอลเลคชั่นใหม่แล้ว ยังได้พบกับบรรยากาศเก๋ๆ อีกด้วย

21092016_Parkland_Colossal065_Clean

21092016_Parkland_Colossal001_Clean
21092016_Parkland_Colossal003_Clean
21092016_Parkland_Colossal006_Clean
21092016_Parkland_Colossal012_Clean
21092016_Parkland_Colossal017_Clean
21092016_Parkland_Colossal021_Clean

21092016_Parkland_Colossal067_Clean

21092016_Parkland_Colossal041_Clean
21092016_Parkland_Colossal042_Clean

21092016_Parkland_Colossal044_Clean

21092016_Parkland_Colossal077_Clean
21092016_Parkland_Colossal085_Clean
21092016_Parkland_Colossal092_Clean
21092016_Parkland_Colossal050_Clean
21092016_Parkland_Colossal078_Clean
21092016_Parkland_Colossal102_Clean

21092016_Parkland_Colossal081_Clean

นอกจากเราได้เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แล้วยังมีโอกาสได้พูดคุยกับ Product Manager ของ Parkland อย่างคุณ Taylor Hopps อีกด้วย

Interview

21092016_Parkland_Colossal012_Clean

Q: There are many different types of fashion styles right now, what type of style suits you?

A: I really like to mix classic street style brands with a little bit more like trendy pieces. An ideal outfit for me would be some authentic Vans with some slacks, maybe a classic white t-shirt and some red lipstick. Classic

ฉับชอบที่จะผสมผสานระหว่างแบรนด์สไตล์ classic street กับเสื้อผ้าที่ค่อนข้างทันสมัย ส่วนการแต่งตัวในอุดมคติของฉันนั้นเป็นแนวคลาสสิค อย่างการใส่ Vansกับกางเกงสแล็ค หรืออาจจะเป็นเสื้อยืดสีขาว และลิปสติกสีแดง

 

Q: You focus on social media?

A: Yeah a big focus on social media.

ใช่ค่ะ พวกเราเพ่งจุดสนใจไปที่สื่อในโซเซี่ยลอย่างมาก

 

Q: What do you think about fashion in Asia?

A: I love it.  We love designing for Asia. We feel that everyone over here is a little more progressive, more adventurous- have more fun with colour and pattern.

ฉันชอบมาก พวกเราชอบที่จะออกแบบสำหรับลูกค้าชาวเอเชีย พวกเรามีความรู้สึกว่าผู้คนที่นี่ค่อนข้างที่จะเปิดรับไอเดียใหม่ๆมากกว่า กล้าที่จะเสี่ยงกับอะไรใหม่มากกว่า สนุกไปกับการเลือกสีสันของเสื้อผ้าและแพตเทิลของมัน

 

Q: So you don’t think there is a difference between Asia and Europe, North America.

A:  I definitely think there’s a difference. I feel like people are a little more comfortable expressing their individuality in Asia; we love that because we are about being individuals, expressing yourself.  We like fun colours, patterns and accessories and we feel that the Asian market really gets (understands) that.

มันมีความแตกต่างอย่างแน่นอน ฉันคิดว่าผู้คนเอเชียมีความเป็นตัวของตัวเองมากกว่า และพวกเราก็ชอบที่จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครออกมา พวกเราชอบสีสัน แพตเทิลและเครื่องประดับที่เต็มไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และตลาดเอเชียค่อนข้างที่จะเข้าใจในด้านนี้อย่างดี

 

Q:  Any plan for Parkland in Thailand?

A: Building our field team, we want to spend some time finding people in the local market to get our brand out there.  People who are involved with fashion, retail and music.  Getting them to wear our products is a good way to promote our brand.

สร้างทีมขายและประชาสัมพันธ์ของพวกเราที่นี่ และพวกเราต้องหาคนในตลาดท้องถิ่นที่จะมาทำงานให้ครั้งนี้ได้ ผู้คนที่มีความเกี่ยวของกับร้ายเสื้อผ้าแฟชั่นและดนตรี ให้พวกเขาใส่เสื้อผ้าแบรนด์ มันเป็นความคิดที่ดีที่จะสามารถโปรโมทแบรนด์เราได้

Q: What is different from you and other brands?

A: We are really focusing on telling stories through our products and social media.  We also pay close attention to small details and that what I think separates us from the rest.

พวกเรามุ่งเน้นด้านการเล่าเรื่องราวผ่านสินค้าของเราและสื่อในโลกอินเตอร์เน็ต และพวกเราก็ให้ความใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ และสิ่งนี้และที่ทำให้เราไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ

 

Q: Could you tell us about your childhood life and what made you decide to be in fashion?

A:  Fashion was a natural choice for me.  I grew up in a creative household.  At a young age, I was sewing purses and selling them at craft fairs.  I was really intrigued by the fashion industry-  I like the way it is always changing and there is always more to learn.

แฟชั่นเป็นตัวเลือกที่แน่นอนของฉัน ฉันโตมาในครอบครัวที่มีความคิดสร้างสรรค์ เมื่อยังเด็กฉันเย็บหระเป๋าถือด้วยตัวเองและนำไปขายในงานนิทรรศการหัตถกรรม อุสาหกรรมทางด้านแฟชั่นดึงดูดฉันมากจริงๆ ฉันชอบที่มันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเพราะมันทำให้เราต้องเรียนรู้มากขึ้นกว่าเดิม

 

Q: How do you deal with the failure?

A: Failure is always really hard, but there’s always something to be learned.  Take away what you can from the experience and apply it to the next thing you do.  Everybody fails, but it’s how you turn the situation around that really defines your character.

ความผิดพลาดเป็นสิ่งที่ยากที่จะหลีกเลี่ยงหรือจัดการ แต่เราก็สามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดทุกครั้งได้เสมอ นำบทเรียนที่ได้จากความผิดพลาดมาปรับปรุง ทำได้ดีขึ้นในครั้งต่อไป ทุกๆคนต่างก็ทำผิดพลาดกันทั้งนั้น แต่วิธีการที่คุณจะเปลี่ยนสถานการณ์รอบๆตัวให้ดีขึ้น นั่นแหละมันจะบ่งบอกลักษณะของความเป็นตัวคุณ

 

Q: What’s your dress style?

A: I like trendier pieces, but I still like to simplify them.  I like lipsticks.

ฉันชอบเสื้อผ้าทันสมัย แต่ก็ยังคงรักษาความเรียบง่าย และฉันก็ชอบลิปสิกมาก

Q: Any favourite brands of clothes, shoes?

A: I’m a big fan of streetwear brands.  I’m a big fan of Adidas, they have been doing great collaborations and they are very innovative.  I’m always looking forward see what they are doing and I think they have really brought sportwear into fashion.

ฉันเป็นแฟนตัวยงของแฟชั่นแบรด์ street ต่างๆ โดยเฉพาะ Adidas พวกเขามีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมและสร้างนวตกรรมที่ล้ำสมัยมากๆ ฉันมักจะรอคอยที่จะชมสินค้าต่างๆที่พวกเขากำลังจะทำมันออกมา และฉันคิดว่า พวกเขาเป็นผู้ที่นำการแต่งกายสไตล์สปอร์ตมาสู่วงการแฟชั่น

Q: How is the future collection?

A: So good! (Laughs).  Spring ‘17 collection we had so much fun designing- even more colours, even more patterns.  We love it, can’t wait for you to see it.

มันยอดเยี่ยมมากเลย(หัวเราะ) คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง 17 พวกเราสนุกกับการออกแบบที่มีแพตเทิลและสีสันมากกว่าเดิม พวกเรารักมันและอยากที่จะให้ทุกคนได้ชมมันเร็วๆ

 

Q: How has been the response of the customer?

A:  It’s been really good.  Especially here in Asia, people have been really responsive to the bright colours. I think that is what really helps us stand out on the shelf, and people naturally gravitate towards it.  This is the first season we did kids clothing; it’s been well received.  The kids really like it and the parents like to buy it.

ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะในเอเชีย ผู้คนที่นี่ชอบสินค้าที่มีสีสันสดใส ซึ่งมันทำให้แบรนด์ของเรามีความโดดเด่นและดึงดูดลูกค้าได้มากกว่าแบรนด์อื่นๆ และมันก็เป็นเหตุผลแรกที่เราทำเสื้อผ้าเด็กขึ้นมา เราได้รับการตอบรับที่ดีจากเด็กๆและผู้ปกครอง

 

Q: What age range?

A: Probably about 15-24 year olds that we design for.  But I mean anybody can wear our brand.

พวกเราออกเบบให้กับผู้คนที่มีอายุราวๆ 15-14ปี แต่จริงๆแล้ว ทุกๆคนสามารถที่ใส่เสื้อผ้าแบรนด์เราได้ทั้งนั้น

 

Q: The price is very competitive to other brands such as Jasports(?).  So what makes you different?

A:  I think it’s a lot of the design we do.  We put a lot of thought it every single colour and pattern, they are different to what is out there right now.  It really stands out on the shelf, the hand-feel is better, the hang tags.  Everything we do, we try to do it better than others.

ฉันคิดว่าพวกเราออกแบบออกมามากมาย และใส่ใจกับทุกๆรายละเอียดทั้งสีและแพตเทิล ทำให้สินค้าเรามีความแตกต่างและโดดเด่นกว่าสินค้าแบรนด์อื่นๆ ให้การสัมผัสที่ดีกว่า รวมทั้งเรื่องการทำป้ายห้อย ทุกๆอย่างที่เราทำ พวกเราพยายามที่จะทำให้ดีกว่าแบรนด์อื่นเสมอ

21092016_Parkland_Colossal047_Clean

เพื่อนๆ คงได้เห็นภาพ บรรยากาศงานเปิดตังคอลเลคชั่นใหม่ที่เรามาฝากกันบ้างแล้ว หากใครที่สนใจ  อยากจะมีกระเป๋าเก๋ๆ ราคาประทับใจ สามารถพบกับ Parkland ได้แล้ววันนี้ที่ CentralPlaza Chaengwattana ชั้น 3 , ร้าน Shoe Café สาขา CentralPlaza Ladprao ชั้น 2 , CentralPlaza Chaengwattana ชั้น 1 , CentralPlaza Pinklao ชั้น 1 , CentralFestival EastVille ชั้น 1 ,  เคาน์เตอร์ Bratpack สาขา The Mall Bangkapi ชั้น 2 และ The Mall Bangkae ชั้น 3

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook page :  ParklandThailand

Written By
More from Plowhy