Maison Kitsuné Pop-up Store

สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นไลฟสไตล์ครั้งยิ่งใหญ่ในงาน “Discover the first-ever concept pop-up store of Maison Kitsuné” ครั้งแรกของประเทศไทยกับการเปิดตัว “Maison Kitsuné Pop-up Store” (เมซง คิซึเนะ ป็อปอัพ สโตร์) คอนเซ็ปต์ป็อปอัพสโตร์เต็มรูปแบบแห่งแรกและแห่งเดียวของแบรนด์แฟชั่นไลฟสไตล์ชั้นนำจากฝรั่งเศส กับคาแรคเตอร์จิ้งจอกแสนซน “Maison Kitsuné” ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Boutique Maison Kitsuné”

“Maison Kitsuné Pop-up Store” นำเสนอทั้งคลาสสิคคอลเลคชั่นอย่างเสื้อยืดสีพื้นซิกเนเจอร์ รวมถึงคอลเลคชั่นล่าสุดอย่าง “ANCORA TU” (อังโกร่า ทู) เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่สำหรับสุภาพบุรุษและสตรีครบคอลเลคชั่น ผลงานสุดสร้างสรรค์ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2019 กับเรื่องราวแห่งความทรงจำของวันหยุดพักผ่อนบนชายฝั่ง Italian Riviera 

“ANCORA TU” เป็นภาษาอิตาเลียน ตรงกับภาษาอังกฤษว่า You again ซึ่งดีไซน์เนอร์ได้นำเสนออกมาบนความหมายในเชิงแฟชั่นที่หยิบยกเอากลิ่นอายความโรแมนติกจากชีวิตวันพักผ่อนบนชายฝั่ง Italian Riviera มาเป็นแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น แสงอาทิตย์อันงดงาม พื้นน้ำสีฟ้าของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตลอดจนความสดชื่นของ Citrus Fruits ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ต่างๆ

การผสมผสานเอาความเรียบง่าย ความสบาย แต่มีสไตล์แบบ East Meet West นอกจากนี้ ยังได้มีการนำเอาโปสการ์ดสไตล์วินเทจและภาพจำลองแผนที่การเดินทางท่องเที่ยว (Holiday Itinerary) สร้างสรรค์เป็นลายพิมพ์ลงบนเสื้อยืดผ้าคอตตอนเบาสบายและเสื้อแจ็คเก็ตพิมพ์ลาย (Souvenir Jacket) เนื้อซาติน

คอลเลคชั่นนี้ ยังมีความน่าสนใจโดยเฉพาะการนำเอาผลเลมอนเลื่องชื่อแห่งซิซิลีมาถ่ายทอดเป็นลายปักที่งดงาม รวมถึงการนำเสนอลายขวางและงานดีเทลอย่างกระดุมไข่มุกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแบบกะลาสีเรือมาใช้ในคอลเลคชั่นและเพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจให้กับ “หมาจิ้งจอก” ซึ่งเป็นไอคอนของแบรนด์ ให้มีความเป็นอิตาเลียนด้วยการใช้สีเขียว สีขาว สีแดงซึ่งเป็นสีหลักของธงชาติอิตาลีอีกด้วย

ร่วมสัมผัสปรากฏการ์ทางแฟชั่นไลฟ์สไตล์กับครั้งแรกของ Maison Kitsuné Pop-up Store ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม http://www.siamdiscovery.co.th/