เฉลิมฉลองเปิดร้านใหม่ กับการร่วมมือของ Valentino และ Fornasetti บริษัทอิตาลีที่มักสร้างสรรค์ศิลปะเท่ๆออกมา โดยครั้งนี้เขาได้แรงบันดาลใจจากแนวคิดทางจิตวิทยา “วิสัยทัศน์คู่ขนาน” และเป็นการรวมภาพของ Piero Fornasetti ให้เข้ากับลายพรางไว้ด้วยกันบนความหลากหลายของอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งแว่นตากันแดด, กระเป๋าเดินทาง , แว่นตาและกล่องไม้ , ผ้าพันคอ , ถาดไม้, จานและเก้าอี้ไม้ ซึ่งเป็น Limited Edition “Camo” ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2014 ที่ Valentino Sala Bianca 945 นิวยอร์ก
source : highsnobiety