La Boutique เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์โฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Modern Parisienne” พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นสปริงซัมเมอร์ 2019

แบรนด์ “ลา บูทีคส์” (La Boutique) จัดงานเฉลิมฉลองเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์สุดยิ่งใหญ่ รังสรรค์ขึ้นใหม่ในคอนเซ็ปต์การตกแต่งจากพิพิธภัณฑ์แสดงงานศิลป์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น โมเดิร์น ปารีเซียง (Modern Parisienne) สำหรับหญิงสาวที่ฉลาดเลือกและหลงไหลในความหรูหราร่วมสมัย พร้อมอวดโฉมสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า เพรท อะ ปารีส” 

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าแฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดังมากมาย ลา บูทีคส์” (La Boutique) แบรนด์แฟชั่นสตรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ นิว โรแมนติก” ที่ ถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับกลิ่นอายประวัติศาสตร์ทางศิลปะอันน่าจดจำมาผสมผสานด้วยแนวคิดที่ร่วมสมัย หล่อหลอมผ่านมุมมองการออกแบบอันสร้างสรรค์ออกมาเป็นเครื่องแต่งกายดีไซน์ทันสมัย พร้อมการตัดเย็บสุดประณีตให้สัมผัสในแบบฉบับของห้องเสื้อสไตล์ฝรั่งเศส ให้ผู้สวมใส่มีเสน่ห์โดดเด่นกว่าใครทั้งในชีวิตประจำวันจวบจนกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ “ลา บูทีคส์” (La Boutique) ได้กล่าวถึงแนวคิดของแฟล็กชิพสโตร์โฉมใหม่ว่า “เราได้นำแนวคิดการตกแต่งสไตล์ The Modern Museum ในมหานครปารีส ศูนย์กลางแหล่งรวมศิลปะและแฟชั่นแห่งหนึ่งของโลก โดยหยิบคอนเซ็ปต์พิพิธภัณฑ์แสดงงานศิลป์มาใช้เป็นแนวทางในการออกแบบ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความเป็นโมเดิร์น ปารีเซียง ได้ชัดเจนมากขึ้น ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้มีความโอ่โถง เพิ่มลูกเล่นด้วยการจัดวางฉากสะท้อนแสงสลับกัน เพื่อสร้างมิติและความน่าค้นหา  อีกทั้งสร้างความน่าสนใจด้วยการใช้ทรงซุ้มโค้ง สถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศสที่ถูกปรับทอนให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมใช้สีชมพูฟิวเซียโรส เป็นสีหลักในการตกแต่ง เพื่อแสดงถึงความเฟมีนีนและความโรแมนติกในแบบฉบับของหญิงสาวลาบูทีคส์ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ได้ใช้ชื่อว่า “เพรท อะ ปารีส” นำเสนอผ่านแรงบันดาลใจจากผลงานร่วมสมัย ในพิพิธภัณฑ์มหานครปารีส ที่หยิบยกสไตล์โมเดิร์นผสานเข้ากับสไตล์คลาสสิกด้วยความแต่งต่างแต่ลงตัว อันแฝงไปด้วยเสน่ห์ความหลงใหลน่าค้นหา โดยหยิบซิลลูเอทสไตล์ยุค 80’s มาแต่งเติมให้โดดเด่นขึ้นอีกครั้ง ผ่านคัทติ้งและแพทเทิร์นที่ดูร่วมสมัย ยังเหมาะกับฤดูร้อนที่พร้อมให้หญิงสาว “ลา บูทีคส์” ได้สวมใส่อย่างมั่นใจ

สร้างสรรค์สไตล์ให้โดดเด่นรับซัมเมอร์ด้วยชุดสวยในคอลเลกชั่น “เพรท อะ ปารีส” จากแบรนด์ “ลา บูทีคส์” (La Boutique) ได้แล้ววันนี้ที่ แฟล็กชิพสโตร์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และแฟล็กชิพสโตร์โฉมใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด ชั้น 1